Vách ngăn vệ sinh tại Đà Nẵng được sử dụng rộng rãi ở nhiều công trình khác nhau. Nó đem lại nhiều giá trị hữu ích cho người dùng, giúp tạo ra không gian vệ sinh hiện đại và sạch sẽ hơn. Vậy bạn đã biết chọn lựa chất liệu vách ngăn nào cho công trình của mình chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại vách ngăn vệ sinh ngay sau đây.

Vách ngăn vệ sinh tại Đà Nẵng là vật liệu phổ biến
Vách ngăn vệ sinh tại Đà Nẵng là vật liệu phổ biến

Vách ngăn vệ sinh là gì?

Vách ngăn vệ sinh là các tấm vách được cắt gọt theo kích thước tiêu chuẩn với độ dày đa dạng. Nhằm đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng và phù hợp với bộ phụ kiện của nó. Các loại vách ngăn vệ sinh được làm từ gỗ công nghiệp với diện mạo đẹp, bền và chắc chắn.

Sử dụng vách ngăn vệ sinh để thay thế cho hình thức xây khu vệ sinh kiểu truyền thống bằng gạch. chúng thường được sử dụng ở những nơi tập trung nhiều người như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,…

Các loại vách ngăn vệ sinh tại Đà Nẵng

Vách ngăn vệ sinh có nhiều loại, phù hợp với từng không gian khác nhau. Các vật liệu làm vách ngăn phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là: vách ngăn nhựa, vách ngăn gỗ công nghiệp và vách ngăn kính cường lực.

Với sự đa dạng về nhu cầu sử dụng của con người thì yêu cầu các sản phẩm phải đáp ứng được mong muốn của người dùng.

Vách ngăn vệ sinh bằng nhựa

Đây là sản phẩm vách ngăn vệ sinh thông dụng, xuất hiện trên thị trường với tên gọi tấm vách ngăn compact HPL, hay compact laminate.

Vách ngăn vệ sinh bằng nhựa HPL
Vách ngăn vệ sinh bằng nhựa HPL

Vách ngăn compact HPL là loại vách ngăn có khả năng chịu nước 100%. Nó sở hữu những tính năng phù hợp nhất với nhu cầu lắp đặt nhà vệ sinh như chống cháy, chống bụi,  chống trầy xước, chống oxi hóa, chống các loại vi khuẩn gây bệnh,…

Vách ngăn vệ sinh bằng gỗ công nghiệp

Vách ngăn gỗ công nghiệp có hai loại là vách ngăn MFC và MDF. Nhưng được sử dụng phổ biến hơn là tấm MFC lõi xanh chống ẩm.

Các tấm vách gỗ công nghiệp được tạo thành từ các dăm gỗ ngăn ngày, được ép dưới áp suất và nhiệt độ cao để hình thành nên khối hoàn chỉnh.

Vách ngăn vệ sinh bằng gỗ công nghiệp

Tấm vách bằng dăm gỗ này có khả năng chịu ẩm cao nhưng không được đánh giá cao về khả năng chống nước.

 Vách ngăn vệ sinh bằng kính cường lực

Đây là loại vách ngăn có khả năng chịu lực cao, sang trọng. Do đó mà giá thành cao hơn các loại vách ở trên.

Sử dụng vách ngăn vệ sinh bằng kính có quá trình lắp đặt khó khăn hơn, do tấm vách nặng và để hạn chế sự ngã vỡ.

Vách ngăn kính chỉ dùng cho nhà vệ sinh gia đình, không được dùng cho các công trình công cộng do không đảm bảo vấn đề riêng tư.

Nên chọn vách ngăn vệ sinh sao cho phù hợp và tiết kiệm

Chi phí là yếu tố quyết định đến chất lượng nhà vệ sinh, bởi những vật tư chất lượng, chính hãng thường có giá không quá rẻ. Để sở hữu khu vệ sinh đạt chất lượng, sử dụng lâu dài, hiệu quả mà lại tiết kiệm được chi phí thì bạn tham khảo các điểm sau:

Chú ý đến kích thước của tấm vách ngăn vệ sinh, nên chọn tấm có kích thước tiêu chuẩn 1220 x 1830 hoặc 1530 x 1830 mm, độ dày 12mm. Tránh chọn các tấm có kích thước nhỏ hoặc lớn hơn vì sẽ tốn kém hơn. với tấm tiêu chuẩn, độ dày 12mm là đủ đáp ứng các yêu cầu của khu vệ sinh.

Về màu sắc của vách ngăn vệ sinh tại Đà Nẵng, thì màu ghi và kem là hai màu phổ biến nên giá rẻ. Luôn có sẵn ở các kho hàng, được nhà sản xuất chế tạo ra số lượng nhiều nên giá rẻ hơn những màu khác.

Chọn đơn vị thi công hoàn thiện uy tín, giá cạnh tranh. Bên cạnh đó, việc chọn biện pháp hoàn thiện sẽ giúp tiết kiệm được chi phí cũng như nhân lực cho việc lắp đặt.

Ưu điểm của việc thi công vách ngăn vệ sinh tại Đà Nẵng

Tấm vách ngăn compact HPL

Tấm vách có khả năng chịu nước vượt trội, không bị phồng rộp, hư hỏng khi sử dụng.  

>>> Phân biệt vách ngăn vệ sinh ở Đà Nẵng phủ Melamine với Laminate

Nhờ có kết cấu bề mặt nó nhẵn mịn và không hiện nấm mốc, nên dễ lau chùi khi sử dụng. Do vậy, bạn có thể thoải mái dọn dẹp mà không lo làm chất lượng sản phẩm giảm đi. 

Tấm vách có khả năng chịu nước vượt trội, có thể nói là chống nước hoàn toàn
Tấm vách có khả năng chịu nước vượt trội, có thể nói là chống nước hoàn toàn

Vách ngăn vệ sinh compact là dạng tấm vách có nhiều sắc màu và có cả tấm giả vân gỗ giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Ngoài ra, sử dụng tấm vách ngăn vệ sinh compact HPL để nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình vệ sinh. Đồng thời tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng bởi nó sạch sẽ, thoát mát.

Tấm vách năn chống ẩm MFC

Vách mfc được tạo ra từ gỗ công nghiệp những xét về độ bền thì loại vách ngăn này cũng không kém cạnh với gỗ tự nhiên. Loại vách ngăn này có độ chống ẩm cực tốt còn khả năng chịu nước thì không cao lắm. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã khắc phục vấn đề này bằng cách cho tạo ra bộ phụ kiện nhôm bọc đồng để làm tăng khả năng chịu nước của tấm vách.

Đồng thời, do mặt ngoài của tấm vách đã được phủ lớp Melamine nhẵn mịn nên hỗ trợ ngăn cản các tác nhân làm bong chóc và thấm nước.

Tấm vách năn chống ẩm MFC
Tấm vách năn chống ẩm MFC

Tấm vách ngăn vệ sinh MFC rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc với các màu đen, xanh, xám, trắng,…

Trên thị trường hiện nay, đây được xem là loại vách ngăn vệ sinh có giá rẻ nhất với chất lượng đạt chuẩn. Tiết kiệm chi phí cho người dùng hơn so với việc thi công các loại vách ngăn khác. Mặc dù có giá thành rẻ nhưng những lợi ích mà nó mang lại rất cao, người dùng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã cho phù hợp với không gian công trình kiến trúc.

Tấm vách ngăn kính cường lực

Mang đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian. Vách ngăn vệ sinh này thường được sử dụng cho gia đình hoặc trong các căn hộ, phòng khách sạng.

Sử dụng vách ngăn vệ sinh kính giúp không gian sạch sẽ và rộng rãi. Đây là loại vách ngăn không bị ảnh hưởng bởi nước, dễ dàng lau chùi mà không lo làm hỏng tấm vách.

Ở đâu thi công vách ngăn vệ sinh tại Đà Nẵng

Nếu bạn cần thi công vách ngăn vệ sinh tại Đà Nẵng thì hãy đến với công ty CP XNK vách ngăn Việt Nam. Đây là công ty uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Hay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Liên hệ

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá vách ngăn vệ sinh và thi công, thiết kế sản phẩm. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Địa chỉ: Lô 13-B5 Bùi Thế Mỹ – P.Hòa Hải – Q.Ngũ Hành Sơn – Tp.Đà Nẵng

ĐT: 0915.918.687 – 0909.89.4060

Email: vachnganvietnam1806@gmail.com

Website: www.vachngandidongdanang.com.vn

>>> Bí quyết lựa chọn vách ngăn vệ sinh nhà hàng tại Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo