Cả hai loại nhựa Melamine và Laminate đều được sử dụng phủ trên tấm vách ngăn vệ sinh ở Đà Nẵng. Nhằm bảo vệ các chất nền bên trong và làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những nét riêng biệt mà không phải ai cũng phân biệt được. Do vậy, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn sự khác biệt giữa hai loại này.

Phân biệt vách ngăn vệ sinh ở Đà Nẵng phủ Melamine với Laminate
Phân biệt vách ngăn vệ sinh ở Đà Nẵng phủ Melamine với Laminate

Melamine là gì? Đặc điểm của vách ngăn vệ sinh ở Đà Nẵng phủ Melamine

Melamine thực chất là loại giấy trang trí được tráng nhựa và nhúng keo UF. Nó có cấu trúc của hợp chất ít tan trong nước, do đó, thích hợp sử dụng để phủ lên bề mặt của tấm vách ngăn vệ sinh ở Đà Nẵng.

Melamine có độ dày rất mỏng, khoảng 0,04 – 0,1 mm, đây là loại vật liệu sử dụng để làm bề mặt của các vật khác như trên cốt gỗ lõi mịn và ván dăm,… Đặc biệt, trong ngành công nghiệp làm vách ngăn vệ sinh thì melamine được phủ lên bề mặt của các tấm vách ngăn vệ sinh compact, MFC. Nhằm tăng độ bền của vách ngăn vệ sinh ở Đà Nẵng, có được khả năng chống cháy hiệu quả và tăng tính chống ẩm, chống mốc, chống thấm,…

Đặc điểm vách ngăn vệ sinh phủ Melamine với Laminate như thế nào?
Đặc điểm vách ngăn vệ sinh phủ Melamine với Laminate

Laminate là gì? Đặc điểm vách ngăn vệ sinh ở Đà Nẵng phủ Laminate

Laminate là lớp bề mặt bằng nhựa tổng hợp, trên cùng là lớp chống nước giúp làm tăng sự ổn định và bảo vệ tấm vách ngăn vệ sinh ở Đà Nẵng khỏi sự ảnh hưởng của nước.

Loại vật liệu phủ Laminate này có độ dày khoảng 0,5 – 1 mm. Người ta thường sử dụng độ dày 0,7 – 0,8 mm đề phủ cho các tấm vách ngăn vệ sinh để đảm bảo độ chống nước, chống xước, chống vi khuẩn,… cho tấm vách.

Laminate có cấu tạo từ 3 lớp được sử dụng làm bề mặt hoặc cốt lõi cho tấm vách ngăn vệ sinh ở Đà Nẵng loại compact. Thông thường, tấm vách ngăn vệ sinh compact được tạo thành từ việc ép nhiều tấm laminate lại với nhau dưới áp suất cao. Để từ đó, cho ra thành phẩm là những tấm vách ngăn vệ sinh chất lượng, an toàn, có độ bền cao và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Đặc điểm vách ngăn vệ sinh phủ Melamine với Laminate
Đặc điểm vách ngăn vệ sinh phủ Melamine với Laminate

Loại vật liệu Melamine và Laminate có độc hại không?

Có nhiều thông tin cho rằng sử dụng sản phẩm làm từ hai loại vật liệu melamine và Laminate sẽ có chứa chất formaldehyde gây nguy hiểm, đe dọa đến sức khỏe người dùng.

>>> Cách chọn lựa đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh chuẩn 100 %

Tuy nhiên, thành phần cấu tạo nên hai vật liệu này không hề chứa chất độc hại trên. Mà nó chỉ được sinh ra trong công đoạn ép nguyên liệu sản xuất hai loại đó ở nhiệt độ cao. Hầu hết ở các nước phát triển, lượng chất formaldehyde được kiểm soát nghiêm ngặt, nên các tấm vách ngăn vệ sinh ở Đà Nẵng như compact, mfc luôn đảm bảo được sự an toàn. Bới chúng được sản xuất bởi các nước tiên tiến và nhập khẩu về nước ta. Chính vì thế, khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Nên sử dụng vách vệ sinh ở Đà Nẵng phủ Melamine hay Laminate?

Với loại vật liệu khác nhau sẽ có đặc tính khác nhau. Ở Melamine có tính chống ẩm cao, chống cháy, chống mốc và trầy xước. Còn Laminate thì chống nước hoàn hảo, chống cháy, chống ăn mòn hóa chất,… và cả hai đều thích hợp sử dụng để lắp đặt vách ngăn vệ sinh ở Đà Nẵng.

Để lựa chọn sử dụng Melamine hay Laminate thì dựa trên màu sắc, giá thành của nó để chọn ra loại phù hợp nhất.

Nên sử dụng vách vệ sinh ở Đà Nẵng phủ Melamine hay Laminate
Nên sử dụng vách vệ sinh ở Đà Nẵng phủ Melamine hay Laminate

Màu sắc của Melamine đa dạng từ màu sáng đến tối, màu vân gỗ, tuy nhiên vẫn không phong phú bằng Laminate. Với laminate, ngoài những gam màu cơ bản còn có màu kim loại, ánh nhũ. Vân gỗ tự nhiên đa dạng: anh đào, sồi, thông, óc chó,… Ngoài ra có thêm vân vải, vân đá

Bên cạnh đó thì giá vách ngăn vệ sinh ở Đà Nẵng cũng là yếu tố giúp lựa chọn nên sử dụng loại nào cho hợp lý. Giá vách ngăn vệ sinh phủ Melamine rẻ hơn nhiều so với bề mặt phủ Laminate và là sự lựa chọn phổ biến nhất hiện nay trong thị trường vách vệ sinh. Bởi giá cả ổn định và chất lượng đảm bảo nhu cầu của người sử dụng.

Đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh ở Đà Nẵng uy tín

Công ty CP XNK vách ngăn Việt Nam được xem là công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh ở Đà Nẵng uy tín, được khách hàng người tin tưởng sử dụng. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn, kinh nghiệm trong việc thiết kế, lắp đặt vách ngăn vệ sinh, sẽ mang lại chất lượng công trình vệ sinh tuyệt vời. Công ty chuyên cung cấp và lắp đặt vách ngăn vệ sinh đáp ứng được công năng, hiệu quả sử dụng, góp phần tạo nên không gian vệ sinh hiện đại, tiện dụng.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng vách ngăn vệ sinh để làm khu vệ sinh thì hãy liên hệ với công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh ở Đà Nẵng uy tín, chất lượng.

Liên hệ

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá vách ngăn vệ sinh và thi công, thiết kế sản phẩm. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Địa chỉ: Lô 13-B5 Bùi Thế Mỹ – P.Hòa Hải – Q.Ngũ Hành Sơn – Tp.Đà Nẵng

ĐT: 0915.918.687 – 0909.89.4060

Email: vachnganvietnam1806@gmail.com

Website: www.vachngandidongdanang.com.vn

>>> Kể ra “tất tần tật” các ứng dụng của vách ngăn vệ sinh tại Đà Nẵng

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo